Wednesday, May 11, 2011

ผู้หญิงไม่ชอบอะไรเกี่ยวกับแฟนเก่ามากที่สุด

จากรายการคนละดาวเดียวกันเหมือนเดิมครับ  คำถามสัปดาห์นี้สาเหตุของผลลัพธ์นี่ทำให้ขำๆและอึ้งบวกน่ากลัวไปเลย   คำถามที่ว่าผู้หญิงไม่ชอบอะไรเกี่ยวกับแฟนเก่ามากที่สุด
ก.รูปถ่าย    ข.เบอร์โทร   ค.smsหวานๆ   ง.ของแทนใจ
ผมทายว่า smsหวานๆเพราะน่าจะแปลว่ามีอะไรลึกๆป่าว สำหรับผมแฟนเก่าก็คือแฟนเก่า ความทรงจำคือความทรงจำ ในด้านความรักไม่มีความทรงจำที่เลวร้ายเป็นพิเศษ  อกหักก็เรื่องธรรมดานี่นา ถือว่าเป็นความทรงจำที่ดีที่ควรจดจำไว้  ส่วนเบอร์โทรมีไว้ก็ไม่แปลกเลิกกันก็เป็นเพื่อนกันได้  คุณล่ะทายข้อไหน
เฉลย  รูปถ่าย......     เหตุผลคือผู้หญิงนั้นจะจินตนาการข้ามการเวลา   คำนี้ทำให้ขำมากและก็น่ากลัวในเวลาเดียวกัน  โอ้โฮ  อะไรจะจินตนาการไปได้ทั้งอดีตและอนาคตขนาดนั้น  หมอบอกว่าผู้หญิงจะจินตนาการและเริ่มเปรียบเทียบตัวเองกับคนในรูปบ้าง อะไรบ้างไปต่างๆนานา เช่น ใช่ซิฉันไม่ได้ไว้ผมทรงนั้นนิเธอถึงได้ไม่ค่อยชอบทรงผมฉันเท่าไหร่ เธอถึงไม่เคยชมฉันเลยว่าสวย  เป็นไงล่ะครับเป็นตุเป็นตะกันเลย  เพศหญิงนี่นอกจากเข้าใจยากแล้วยังมีจินตนาการสูงส่งอีกด้วย  ขำๆนะครับอย่าคิดมาก ลองสังเกตคนรักคุณดีกว่าว่าจะไม่ชอบอะไรมากที่สุด

No comments:

Post a Comment